डोरीस डे आणि..’के सेरा सेरा..’!!

आताशी डोरीस डे च्या ’के सेरा सेरा’ ने गारूड केलेय...
आल्फ़्रेड हिचकॉकच्या ’The Man Who Knew Too Much’ चित्रपटातलं डोरीसने गाऊन अजरामर केलेलं गाणं...जवळजवळ साठीच्या दशकातलं..

’के सेरा सेरा...
व्हॉट विल बी, विल बी...
द फ़्युचर इज नॉट अवर्स टू सी..
भविष्यात काय होणार आहे ह्याचा अंदाज लावणे तर आपल्या हाती नाही...
बघुयात..
जे होईल ते चांगल्याकरताच होईल’

’काय व्हायचे ते होऊ देत...जे होईल ते बघू...’ असे उदगार आपण शक्यतो सगळे प्रयत्न हरल्यावर पुढे काय ताट वाढून ठेवले आहे याची कल्पना नसल्यावर काढतो... म्हणजेच निर्वाणीच्या किंवा आणीबाणीच्या वेळी..ह्यात कमालीची हतप्रभता जाणवत राहते..
’अरे छोड यार...जो भी होगा देखा जायेगा!!!" ही झाली बेदरकार वृत्ती...
’हा ’आज’ आपला..आजचा क्षण न क्षण जगून घ्या’ ही झाली कलंदर वृत्ती..
वरील तिन्ही परिस्थितींमध्ये ’अज्ञात असलेले भविष्य’ हा समान धागा आहे..पण ऐकताना हेच वेगळे वाटू शकते...प्रकट होण्याची किंवा react होण्याची पद्धत वेगवेगळा अर्थ दर्शवू शकते
पण ही पठ्ठी असं काही गाऊन गेलीये की ज्ञात-अज्ञात, दैवाचा फ़ेरा अशा जडबंबाळ शब्दांचा मारा न होता ऐकणारयापर्यन्त जे काही पोहोचवायचे आहे ते अचूक पोहोचते..
त्यात न त्रागा आहे, न हतबलता...

कडवट सूर तर मुळीच नाही...
अतिशय कणीदार आवाजात डोरीस गात राहते..

’के सेरा सेरा...
व्हॉट विल बी, विल बी...
भविष्यात काय होणार आहे ह्याचा अंदाज लावणे तर आपल्या हाती नाही...
बघुयात..
जे होईल ते चांगल्याकरताच होईल’

डोरीसच्या डोरीसच्या आवाजाची मोहिनी म्हणा किंवा लिव्हींगस्टन आणि इव्हान्स या जोडगोळीचं शब्दांवरचं अद्भुत सामर्थ्य असेल कदाचित....’के सेरा सेरा’ हे बेदरकार किंवा कलंदर न वाटता जे अज्ञात आहे...जे मानवी प्रयत्नांच्या पलीकडचं आहे...किंबहुना ज्यावर माणसाची मर्जी चालत नाही अशा दैवी शक्तीला केलेला कुर्निसात वाटतो...
जे विराट आहे, अजोड आहे त्यासमोर झुकायची नम्रता जाणवते...
त्या दैवी शक्तीचे निर्णय आपल्या भल्याकरताच आहेत..ते विनातक्रार मान्य करण्याची तयारी जाणवते...
त्यात ’आपण दैवाला मानत नाही’ अशी फ़ुशारकी नाही...आणि स्वसामर्थ्याविषयी फ़ुकाचा अहंकार तर मुळीच नाही..

’के सेरा सेरा’चं अनुकरण बॉलीवूडमध्येही झालं..
’के सेरा सेरा’ ही कॅचलाईन घेऊन ’पुकार’ मधलं ’के सरा सरा’ रचण्याचा मोह मजरूह सुलतानपुरी आणि जावेद अख्तरसारख्या दिग्गजांनाही आवरला नाही..
मला वाटते ’गदर’ मध्येही हेच गाणे अमिषाची आई(लिलेट दुबे) लहान अमिषाला ऐकवताना दाखवलेय..
भारत-पाकिस्तान फ़ाळणीच्या पार्श्वभूमीवर अत्यंत तणावग्रस्त परिस्थितीमध्ये आई मुलीला ’के सेरा सेरा’ची दीक्षा देत असते...

आता जो मोह भल्या भल्यांना नाही आवरला तो मला कसा आवरेल बरं...??
’के सेरा सेरा’ चा स्वैर अनुवाद करण्याचा प्रयत्न मी करून पाहिला...
तितक्याच ताकदीने नाही मांडू शकले तरी काय झाले..त्यातला गर्भितार्थ पोहोचवता आला तरी भरून पावले..

जेव्हा होते मी लहानशी मुलगी..
मी विचारले माझ्या आईला..मी कशी होईन???
मी सुंदर असेन का अपरंपार श्रीमंत???
त्यावर आई बोलली..
’के सेरा सेरा..
जे व्हायचेय ते होईल..
भविष्य आपल्या दृष्टीपलीकडचे आहे बेटा..
के सेरा सेरा..
जे व्हायचेय ते होईल’

तरूणपणी मी प्रेमात पडले..
तेव्हा प्रियकराला येणारया आयुष्याबद्दल विचारले,
"दिवस जातील तशी होत राहील का पखरण इंद्रधनूची??"
त्यावर प्रियकर म्हणाला,
’के सेरा सेरा..
जे व्हायचेय ते होईल..
भविष्य आपल्या दृष्टीपलीकडचे आहे राणी..
के सेरा सेरा..
जे व्हायचेय ते होईल’

आता मला माझी मुलं आहेत..
ती ही मला ती कशी होणार हे विचारतात..
ती देखणी होतील की अपरंपार श्रीमंत???
मी त्यांना हळुवारपणे सांगते..
’के सेरा सेरा..
जे व्हायचेय ते होईल..
भविष्य आपल्या दृष्टीपलीकडचे आहे लाडक्यांनो..
के सेरा सेरा..
जे व्हायचेय ते होईल’
-डोरीस डे

’के सेरा सेरा’ ऐकण्याकरता या लिंकवर क्लिक करा...
http://www.youtube.com/watch?v=XjX7k2QoRX8

2 comments:

Amol said...

Hey Shraddha thnx for ur comment...
tu khup chhan lihites...
k sera sera :)

HAREKRISHNAJI said...

आपण लिहीलेले लेख किती प्रगल्भ असतात, अगदी गौरी देशपांडेंची आठवण करुन देणारे.

आज आपले Profile वाचले.

 
Designed by Lena